Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Ánh Dương Music - Âm nhạc soi sáng tâm hồn

TIN MỚI

  • HỘI THẢO PIANO ĐIỆN CÙNG TRƯỜNG ÂM NHẠC ÁNH DƯƠNG

    Thứ bảy, ngày 17 tháng 9 năm 2017 vừa qua, Công ty Âm Nhạc Yamaha Việt Nam đã phối hợp với Trường Âm nhạc Ánh Dương tổ chức chương trình Digital Piano Workshop...
    12-10-2018
  • CON TÔI HỌC BAO LÂU THÌ BIẾT ĐÀN?

    “Con tôi học bao lâu thì biết đàn”, "Sau một khoá bé nhà mình có đàn được không?", “Sao bé nhà mình học đã 3 tháng rồi vẫn chưa đàn được bài “Fur Elise” …
    11-10-2018
  • QUI ĐỊNH VỀ KHOÁ HỌC

    Để đảm bảo chất lượng giảng dạy cũng như học tập, tránh tình trạng học nhầm lớp, nhầm trình độ, nghỉ học không xin phép, không có lý do làm ảnh hưởng tới việc quản lý học viên, ảnh hưởng công tác quản lý học phí. Trường Âm nhạc Ánh Dương ban hành nội quy học tập cụ thể như sau:
    10-10-2018
  • KHÉP LẠI MỘT MÙA HÈ NHIỀU NIỀM VUI CỦA THẦY & TRÒ TRƯỜNG ÂM NHẠC ÁNH DƯƠNG

    Khép lại một mùa hè 2018 đầy ý nghĩa của Thầy và trò Trường Âm nhạc Ánh Dương với nhiều đêm nhạc ý nghĩa, nhiều giải thưởng âm nhạc quốc tế trong và ngoài nước...
    10-10-2018
  • "VÔ CỰC - INFINITY" LIVESHOW THỨ 12 CỦA NGHỆ SĨ TRẦN TRỌNG TÚ

    Chương trình hoà nhạc "Vô cực - Infinity" do nghệ sĩ Keyboard Trần Trọng Tú sẽ diễn ra vào ngày 27/10/2018 tại Nhà hát Music One - 37 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q1, TP. Hồ Chí Minh.
    10-10-2018
  • KHAI GIẢNG LỚP PIANO MỚI

    Ngày 14/05/2018, Trường Âm nhạc Ánh Dương khai giảng lớp piano hè 2018 do giảng viên ĐịnhThị Phương Uyên đứng lớp. 
    14-05-2018
  • GIỚI THIỆU ÁNH DƯƠNG MUSIC

    Được thành lập năm 2012, Trường Âm nhạc Ánh Dương là tâm huyết của cô Nguyễn Thị Vân Oanh với công tác đào tạo âm nhạc, ươm mầm tài năng âm nhạc tương lai. Trong đời sống xã hội hành vi bạo lực có lẽ ít xuất hiện ở những con người có tâm hồn phong phú nhạy cảm và sống cùng âm nhạc. Thật tuyệt vời nếu nền giáo dục âm nhạc được phổ cập một cách bài bản và chọn lọc tới tất cả mọi người để thế giới tràn ngập tình yêu thương và sự nhân hậu. 
    04-05-2018
  • CUỘC THI PIANO QUỐC TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2018

    Âm nhạc đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển văn hóa thành phố Hồ Chí Minh, góp phần tạo nên giá trị đặc trưng của thành phố. Nhằm thúc đẩy phong trào âm nhạc Cổ điển, tạo môi trường sinh hoạt âm nhạc lành mạnh, thú vị và bổ ích cho thanh thiếu niên và phát hiện những tài năng âm nhạc trẻ tuổi, Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức “Cuộc thi Piano Thành phố Hồ Chí Minh 2018” (HoChiMinh City Piano Competition 2018) dự kiến từ ngày 12/6/2018 đến 18/6/2018.
    02-05-2018
  • DNA DANCE COVER - ÁNH DƯƠNG MUSIC

    Theo đuổi đam mê, yêu thích sự mới mẻ, phù hợp trào lưu âm nhạc Châu Á, được thể hiện bản thân...là những gì tuổi trẻ đang hướng tới.Hãy cho các bạn ấy cơ hội, cho các bạn ấy một đam mê, một môi trường để thực hiện những khát khao. Chúng ta những phụ huynh hãy cùng nhau và cùng các bạn trẻ làm điều đó...
    22-04-2018
  • VUI HÈ HỌC NHẠC TẠI ÁNH DƯƠNG MUSIC - TẬP LÀM NGHỆ SĨ THOẢ MÃN ĐAM MÊ

    Mùa hè là thời gian vui chơi của trẻ, mùa của du lịch...Mùa hè cũng là khoảng thời gian mà quý phụ huynh đau đầu nhất trong năm bởi không biết phải xử lý với việc học của con mình ra sao, quản lý thời gian của bé như thế nào..? 
    22-04-2018
  • PHIÊU CÙNG ÁNH DƯƠNG MUSIC VỚI BỘ MÔN BALLET & DANCE

    Trường Âm nhạc Ánh Dương vui mừng chào đón quý phụ huynh và các bạn yêu thích bộ môn múa ballet, nhảy hiện đại đến tham quan và ghi danh theo học các môn nghệ thuật tại Trường Âm nhạc Ánh Dương.Đáp lại sự tin yêu của quý phụ huynh, các bạn học viên Trường Âm nhạc Ánh Dương mở rộng thêm một bộ môn múa ballet & dance. Nhà trường cũng đưa vào sử dụng một phòng múa hiện đại chuyên nghiệp, âm thanh hay.  
    14-04-2018
  • TUYỂN SINH CÁC LỚP PIANO, GUITAR, VIOLIN THANH NHẠC, BALLET & DANCE

    Mùa hè là thời gian vui chơi của trẻ, mùa của du lịch...Mùa hè cũng là khoảng thời gian mà quý phụ huynh đau đầu nhất trong năm bởi không biết phải xử lý với việc học của con mình ra sao, quản lý thời gian của bé như thế nào..? Việc lựa chọn chơi gì, học gì trong thời gian hè tránh xa cám dỗ luôn là câu hỏi mà quý phụ huynh gặp phải trong thời gian này.
    11-04-2018
  • Nghệ sĩ guitar Tạ Tấn cuộc đời và âm nhạc

    Tạ Tấn tên thật là Tạ Duy Thái, sinh năm 1925 tại làng La Phù, Hoài Đức (Hà Tây cũ) nay là Hà Nội. Sinh thời cậu bé Tạ Tấn có nhiều năng khiếu nghệ thuật, lớn lên trên phố Hàng Bồ, trong một gia đình tiểu thương, ngay từ nhỏ cậu bé đã bị lôi cuốn bởi âm nhạc. Cũng ở thời điểm đó, người “Hà thành hoa lệ” bị cuốn vào phong trào học nhạc rất sôi nổi. Tạ Tấn cũng đã bị quyến rũ bởi những giai điệu lãng mạn huyền linh và đã rất muốn được trở thành nghệ sĩ chơi đàn dương cầm. Thậm chí cậu đã dấn thân vào cuộc sống tự lập, làm đủ các nghề tìm sinh kế để có thể theo đuổi đam mê này.
    14-04-2018
  • Thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương 10/3, Chào mừng ngày giải phóng Miền Nam 30/4 và quốc tế lao động 1/5

    Kính gửi: Quý phụ huynh, thầy cô cùng các bạn học viên Trường Âm nhạc Ánh Dươngthong bao nghi leCăn cứ quy định của Bộ Lao động Thương binh xã hội năm 2018 và quy chế hoạt động của Trường Âm nhạc Ánh Dương.Căn cứ vào lịch nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương, chào mừng ngày giải phóng Miền Nam và ngày quốc tế lao động 1/5.Trường Âm nhạc Ánh Dương trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương, chào mừng ngày giải phóng Miền Nam và ngày quốc tế lao động 1/5, cụ thể như sau:1. Nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương:nghỉ 01 ngày (Ngày 10/3 AL tức ngày 25/04 DL)2. Chào mừng ngày giải phóng Miền Nam 30/4: nghỉ 01 ngày3. Chào mừng ngày quốc tế lao động 1/5: nghỉ 01 ngàyLịch nghỉ lễ này áp dụng cho cho tất cả nhân viên, giảng viên và học viên tại Trường Âm nhạc Ánh Dương.Thay mặt Trường Âm nhạc Ánh Dương chúc các thầy cô, các bạn học viên và toàn bộ nhân viên Trường Âm nhạc Ánh Dương nghỉ lễ vui vẻ, lành mạnh.t
    13-04-2018
  • Hai anh em nghèo chơi nhạc cực ‘đỉnh’ cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

    Hai anh em Phong Bảo và Đại Phong, quê ở thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa nổi tiếng trên mạng xã hội bởi khả năng chơi nhạc chuyên nghiệp tại các đám cưới. Điều đặc biệt là cả hai em đều chưa qua trường lớp đào tạo chuyên nghiệp nào về âm nhạc. Từ việc gõ nồi niêu xoong chảo cho thỏa đam mê, cho đến khi được nhiều người tặng cho cái trống điện tử và chiếc đàn organ cũ, hai em rất “tích cực” đi show khi được mời. Tất cả số tiền kiếm được, hai em đưa cho mẹ để trang trải chi phí sinh hoạt trong gia đình.
    11-04-2018
  • TUYỂN SINH LỚP VIOLIN NĂM 2018

    Trường Âm nhạc Ánh Dương tuyển sinh các lớp Violin từ căn bản đến nâng cao. Các lớp Violin được phụ trách bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm là giảng viên nhạc viện hoặc nguyên giảng viên nhạc viện TP. HCM, Nhạc viện Huế.Violin là một loại nhạc cụ khó chơi, đòi hỏi người học phải thường xuyên tập luyện và phải được học một cách bài bản. Do đó, ngay từ khi bắt đầu học violin đòi hỏi người chơi phải có quyết tâm cao, kiên trì và phải được hướng dẫn bởi những giáo viên giỏi, có kinh nghiệm trong việc dạy violin.Hiện tại ở bộ môn violin của Trường Âm nhạc Ánh Dương do giảng viên Trương Ngọc Bích - Thạc sĩ violin biểu diễn phụ trách, giảng viên Trương Ngọc Bích là một giáo viên giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy violin. Giảng viên Trương Ngọc Bích nguyên là giảng viên bộ môn violin của Học viện Âm nhạc Huế, hiện nay giảng viên Trương Ngọc Bích đang giảng dạy âm nhạc tại khoa nghệ thuật của Trường Đại học Văn Hiến.  Trường Âm nhạc Ánh Dương với phòng học Violin hiện đại, với những cây violin có chất lượng điều đó sẽ giúp cho việc học violin đạt được chất lượng tốt ngay từ khi bắt đầu.
    25-02-2018

« 1 3
LIÊN HỆ
Cơ Sở 1: Park 6B, Vinhomes Central Park, Bình Thạnh, TP. HCM.
Cơ Sở 2: Vinhomes Golden River, Bình Thạnh, TP.HCM
Showroom: SH 07, Aqua 4, Vinhomes Golden River, Bình Thạnh, TP.HCM
Hotlines: 0985 200 600/ 0989 90 91 91
Copyright © 2018 Design by Ánh Dương Music